Công ty may đồng phục

Đồng Phục Bảo Vệ – Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Phục May Sẵn Quận Gò Vấp

419

Khi đến một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, tòa nhà ,.. người đầu tiên mà chúng ta tiếp xúc chính là lực lượng bảo vệ. Chính vì vậy, việc cung cấp đồng phục cho lực lượng bảo vệ chính điều đầu tiên cần chú trọng, giúp các tổ chức thể hiện được quy mô của mình, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Chính vì những nhu cầu thiết yếu đó, Kim Vàng – Địa chỉ cung cấp đồng phục may sẵn quận Gò Vấp sẽ giải đáp tất cả những mối lo ngại mà khách hàng gặp phải.

Với các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập muốn đặt may số lượng ít thì gặp khá nhiều khó khăn bởi các công ty may mặc thường chỉ nhận đơn hàng lớn, những đơn hàng nhỏ thì ít được quan tâm nên việc mua đồng phục bảo vệ may sẵn là hoàn toàn hợp lý.

Cung Cấp Áo Quần Bảo Vệ Đồng Phục May Sẵn Quận Gò Vấp 

Đồng phục bảo vệ may sẵn cũng có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn mà chi phí rẻ hơn so với tự thiết kế. Giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí nên được rất nhiều công ty quan tâm và sử dụng.

Đến với Kim vàng – Nơi chuyên cung cấp đồng phục may sẵn quận Gò Vấp , quý khách hàng được phép lựa chọn giữa rất nhiều các kiểu dáng màu sắc phù hợp với thương hiệu công ty của mình. Sau đó, nếu muốn tạo dấu ấn riêng, Kim Vàng sẽ giúp bạn in hoặc thêu cái hoạ tiết logo liên quan.

Tuy đồng phục bảo vệ may sẵn không được thiết kế theo mẫu riêng nhưng vẫn mang rất nhiều ưu điểm chung của mẫu áo bảo vệ. Đó chính là sự đơn giản và tinh tế.

Đồng Phục Bảo Vệ - Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Phục May Sẵn Quận Gò Vấp
Cung Cấp Áo Quần Bảo Vệ Đồng Phục May Sẵn Quận Gò Vấp

Đồng phục bảo vệ may sẵn với đẩy đủ loại size để cho khách hàng dễ lựa chọn. Với một số mẫu mã như áo cộc tay, dài tay, không túi, túi dắt viết, dáng rộng hay dáng ôm.,,

Ngoài ra, đồng phục bảo vệ may sẵn có rất nhiều mẫu mã và nhiều loại vải với mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà khách hàng có thể chọn cho mình những bộ đồng phục bảo vệ may sẵn phù hợp.

Chất Liệu Vải Mà Kim Vàng Dùng May Đồng Phục Bảo Vệ

Sau đây, Kim Vàng xin giới thiệu tới quý khách hàng các chất liệu vải phù hợp để may đồng phục bảo vệ may sẵn:

1/ Vải Xi

 Có thành phần chính là PE nên thấm hút mồ hôi chỉ ở mức trung bình vì vải Xi mỏng hơn vải Kaki nên đánh lừa được cảm giác thoáng mát của người mặc.(Vải áo)

2/ Vải Kate Ford

Có thành phần cotton cao, vải khá dày, thấm hút mồ hôi tốt.(vải áo)

3/ Kaki Thành công

Với thành phần cotton 83% – 17 PE, vải dày thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt là cực dày, không bị nhăn xù. (vải quần)

Kim Vàng – Chuyên Cung Cấp Đồng Phục May Sẵn Chất Lượng

Điểm khác biệt của Kim Vàng là luôn mang đến cho khách hàng giá trị cao hơn 40% và tiết kiệm hơn 30% chi phí đầu tư cho trang phục, bởi những sản phẩm bền, đẹp thu hút tình cảm của khách hàng, tiện dụng và an toàn cho người sử dụng.

Đồng Phục Bảo Vệ - Địa Chỉ Cung Cấp Đồng Phục May Sẵn Quận Gò Vấp
Kim Vàng – Chuyên Cung Cấp Đồng Phục May Sẵn Chất Lượng

Hiểu được những bất cập mà khách hàng thường xuyên gặp phải, dịch vụ đồng phục may sẵn quận Gò Vấp của Kim Vàng sẽ giải quyết được những vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng để ngày một cải thiện hơn. Đặc biệt về chất lượng sản phẩm luôn có thời gian sử dụng là lâu nhất bền nhất. Tại Công Ty TNHH Kim Vàng, chúng tôi không những có đồng phục may sẵn mà có cả dịch vụ may đồng phục theo size hay may đồng phục theo từng số đo.

==> Tham khảo thêm: May Đo Đồng Phục Bảo Vệ Ở Đâu Chất Lượng Tại TPHCM?

 Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Tại TPHCM

? Trang Chủ: https://kimvang.vn/

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

? Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Được đóng lại.

Call Now Button