Công ty may đồng phục

Vải May Áo Thun Cá Sấu Mới Năm 2022

72

Vải may áo thun cá sấu là những chất liệu vải chất lượng cao dùng để may áo thun. Loại vải này được nhiều người ưa thích bởi nhiều ưu điểm đáp ứng được mong muốn của người dùng. Hầu hết các loại vải hiện nay đều có thể may áo thun như: áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun tay dài… 

Vải May Áo Thun Cá Sấu

Những Loại Vải May Áo Thun Cá Sấu

Sự khác biệt vải thun cá sấu và các loại vải khác là bề mặt vải hay mắt vải. Vải cá sấu được dệt kim, các sợi vải được đan xen có mặt vải lớn, tuy nhiên bề mặt vải không mịn như các loại vải khác.

Vải Thun Cá Sấu Cotton 100%

Đây là loại vải có sợi vải mềm mại, chất liệu là cotton tự nhiên và spandex. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác khi mặc. Tuy nhiên, nhược điểm của loại vải này là dễ nhàu, xù lông, và có giá thành cao…

Thun Cá Sấu 35/65

Vải cá sấu 65/35 hay là loại vải thun cá sấu Tici, thành phần được làm từ 35% sợi cotton tự nhiên và 65% sợi PE. Cùng khả năng thấm nước nhanh, thoáng khí và không bị nhàu. Phù hợp để may nhiều kiểu dáng khác nhau, đồng thời chi thành 2 loại khác nhau: 2 chiều và 4 chiều.

Vải Áo Thun Cá Sấu 65/35

Vải áo thun cá sấu 65/35 có thành phần là 65% cotton và 35% PE. Loại vải này có sớ vải đẹp và ít xù lông, phù hợp để may áo thun công sở. Tuy nhiên, vải cầm màu kèm, giá thành ở mức trung bình, không cao so với mặt bằng chung.

Vải Thun Cá Sấu PE

Thành phần sợi Polyester cao nên bề mặt vải láng mịn, tạo cảm giác trơn trượt, ít thấm nước, gam màu tươi sáng. Ưu điểm giá thành rẻ so với các loại vải khác. Nhược điểm lớn nhất của vải là xù lông sau một thời gian sử dụng. 

Đọc Thêm: Những Tiêu Chí Lựa Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn 5 Sao

Vải Thun Cá Sấu Poly

Vải thun cá sấu Poly có nhiều điểm tương đồng với với PE. Với bề mặt trơn bóng, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, độ bền màu vải. Đồng thời, hút ẩm tốt, giặt nhanh khô và không bị nhăn, cùng giá thành rẻ.

Đặt May Ngay: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp, Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

? Trang Chủ: https://dongphuckimvang.vn/

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599

? Địa Chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang

Được đóng lại.

Call Now Button