Công ty may đồng phục

Những cách thu hút khách đến với công ty bạn cũng như thu hồi vốn và mang lợi nhuận cao

94

Thu hút khách hàng và các công ty doanh nghiệp

Hiện nay các công ty các doanh nghiệp luôn có mẹo nhỏ để thu hút khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ của công ty mình

Hầu như hiện nay các doanh nghiệp nhận thức được rằng muốn thu hút được khách hàng họ phải có chiến dịch makerting cũng như mang quảng bá thương hiệu dịch vụ và những mẹo vặt nhỏ nhằm thu hút khách đến với sản phẩm dịch vụ của bạn

Hầu hết những cách thu hút khách hàng này đều chứa một bí ẩn làm cho khách hàng tưởng là mình được lợi nhưng doanh nghiệp sẽ được hưởng cái lợi nhiều hơn

Đôi khi cũng có những cách rất thông dụng bỏ ra một ít chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao

Những mẹo nhỏ thu hút khách hàng

GIảm giá

Đây là một hình thức rất quen thuộc cứ 100k giảm còn 60 70k thế là khách hàng ồ rẽ quá mua ngay biết đâu mai nó lại lên giá

Nhưng thực sự giá thành mà các doanh nghiệp đó giảm không phải quan tâm bởi giá 100k chỉ là giá tượng trưng thôi còn giá 60 70 đó mới là giá mà doanh nghiệp muốn bán , vả lại bạn không biết được giá gốc mà doanh nghiệp nhập hàng sau thếu là bao nhiều nó có thể là 40k 50k chẳng hạng

Nhưng nếu doanh nghiệp để mức giá ở 60 70 mà không có giảm giá thì không thu hút được khách hàng , nhưng với giá 100k đây là một công cụ để bán hàng và mức giá mà doanh nghiệp muốn bán cho khách hàng đó chỉ là 60k , nhưng thực sự phần giảm giá đó không ảnh hưởng gì đến doanh thu cũng như lợi nhuân của doanh nghiệp, nếu có chỉ là một phần nhỏ , đổi lại doanh số bán hàng lại tặng lên , đó là cách doanh nghiệp đánh vào tâm lý thích mua hàng giá rẻ hàng giảm giá của khách hàng

Và hiện nay những phương thức giảm giá như thế này bạn có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu, siêu thị , trung tâm thương mại , các shop ,….

Quà tặng

Nhắc đến đây tôi kể bạn nghe 1 câu chuyên

Có 1 lần tôi làm trong siêu thị và nhãn hàng mẹ và bé không bán ra được không biết lý do tại sao , nhưng có một lần doanh nghiệp ép chúng tôi phải bán hết số hàng đó bằng mọi giá bởi nguồn hàng đã 6 tháng nhưng chỉ tiêu chỉ đạt 10% , công ty cần thu hồi vốn gắp để sản xuất những lô hàng khác

2 sản phẩm chính đó tã và bình sữa cho bé , bởi hiện nay giá 1 bịch tã của chúng tôi có giá cao hơn so với các thương hiệu khác đó là 10k/bịch khách hàng sẽ đắng đo suy nghĩ khi mua và họ sẽ mua các giá rẻ hơn , nhưng công ty quyết không giảm giá và giữ nguyên giá , bắt chúng tôi tìm mọi cách phải bán được với giá đó

Và chúng tôi đề xuất lên doanh nghiệp là khi mua 1 bịch tã trị giá 250k ( giá vốn có thể là 220k) tặng

Một bình sữa có thể là 20k ( giá vốn là 15k) , đây chỉ là một ví dụ thôi nhé

có thể là doanh nghiệp sẽ bán lời ích đi 1 chút , hòa vốn hoặc lỗ 1 tí ,nhưng với doanh nghiệp là phải bán ra thị trường 1 bịt tã với giá 250k đó là chỉ tiêu mà cấp trên đề xuất , nhưng sau khi có chương trình khuyến mãi hầu hết doanh số bán hàng đều đạt mức gắp 20 lần bình thường

ví dụ 1 ngày chúng tôi bán 10 bịt nhưng hiện nay 1 ngày đã 200 bịt tả , ngoài ra những bình sữa khuyến mãi là những sản phẩm tồn kho mẫu cũ cần thanh lý gắp những chúng tôi tận dụng những sản phẩm này làm hàng khuyến mãi , nhưng thật sự hàng khuyến mãi của chúng tôi không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng bạn nhé

Với cách này chúng tôi mang vốn về nhanh cho doanh nghiệp vừa bán đươc hàng tồn kho đó là bình sữa cần thanh lý , mà thực sự những bình sữa này khi bán lẽ rất chậm , ngoài ra chúng tôi còn bán được tả đúng giá mà không cần giảm giá , đúng theo yêu cầu của doanh nghiệp, vừa đẩy được nhiều sản phẩm vừa thu hồi được vốn bớt đau đầu về hàng tồn kho

Tại sao doanh số bán hàng lại tăng như thế bởi đôi khi người tiêu dùng chỉ quan tâm đến hàng có quà tặng và hàng không có quà tặng đôi khi người ta chỉ quan tâm đến sản phẩm quà tặng mà không quan tâm đến giá sản phẩm dù chênh  bạn biết rằng sản phẩm chúng tôi chênh lệch 10k so với sản phẩm khác nhưng chúng tôi tặng thêm bình sữa 20k có nghĩa là khách hàng sẽ tính rằng họ mua 1 bịch tã với 1 bình sữa là 270 nhưng hiện nay họ chỉ mất 250k , cong nếu họ mua sản phẩm của một công ty khác mất 240k nhưng nếu họ mua thêm bình sữa nữa mất thêm 20k nữa họ phải mua 2 sản phẩm với giá là 260k như vậy sau quá trình + – * / họ sẽ có lợi cho mình 10k , đó là cách tính của người tiêu dùng, ngoài ra người tiêu dùng rất thích cái gì gọi là tặng ( cho không) nên khi bạn thêm quà tặng rất dễ bán

Tặng Voucher quà tặng giảm giá

Nếu như bạn hay đến KFC hay một số của hằng nước ngoài sau khi ăn xong hay mua hàng bạn sẽ được tặng 1 cái gọi là voucher quà tặng hay voucher giảm giá 10 % chăng hạn cho lần sao đến ăn tại địa điểm của họ

THê là doanh số họ lại tăng lên lý do trong đầu người tiêu dùng cứ suy nghĩ là nếu lần sao đến ăn chỗ khác liệu mình có được giãm 10% , và thế là họ lại quay lại chỗ cũ ăn , và khách hàng cứ đến đó ăn hoài vì tâm lý được giảm giá , nhưng thay vào đó , ví dụ như bạn đi 5 người 1 xuất ăn là 30k có nghĩa là bạn đã được giảm đến 15k và 15k này bạn sẽ được trừ tiền , nhưng tâm lý người việc lại thích tò mò , và người chủ biết điều đó , họ làm sau ho sẽ quy đổi số tiền này thành thức uống

Nếu bình thường nước ngọt 10k 1 ly nhưng với 15k bạn sẽ được 2 ly nhưng nếu bạn đi 5 người bạn chỉ được 2 ly sau đủ phải kêu thêm 3 ly có nghĩa là doanh số bạn hàng đã tăng rồi phải không bạn

Trường hợp bạn đi 2 người bạn giảm chỉ được 6 k ôi 6k làm được gì ? lại kêu 2 ly nước ngọt 15k , thế là bỏ ra 10k được 2 ly nước ngọt 1 ly 5k quá rẻ , nhưng thật sự ở đây doanh nghiệp sẽ không mất một thứ gì trong đó mà người phải mất đó là ai đó chính là khách hàng phải mất thêm tiền để mua sản phẩm của họ dù bạn đến để được giảm tiền giảm giá , nếu bình thường bạn đi ăn với giá 30k nhưng bạn không bao giờ uống nước ngọt vì nó 10k 1 ly , nhưng nay bạn phải kêu thêm nước ngọt vì nó chỉ có 5k quá giả , và thế là doanh nghiệp vừa bán được thức ăn vừa bán được nước uống , đôi khi nước uống này là sản phẩm giảm giá hay hình thức quảng bá thương hiệu của một doanh nghiệp nào đó đầu tư vào thì bạn sẽ thấy được  cái lợi của chúng rồi phải không

Trong kinh doanh những mẹo nhỏ , những cách mà bạn bỏ ra 1 khoảng chi phí nhỏ nhưng mang đến những nguồn lợi lớn là việc tất nhiên , và phải làm

Xem thêm –>> cách thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp bạn phần 2

 

 

 

Được đóng lại.

Call Now Button